search
f
แขวงทางหลวงนครสวรรค์ที่ 2 (ตากฟ้า)
Nakhonsawan2 Highways District (Takfa)
วิสัยทัศน์ : หน่วยงานที่พัฒนา ในด้านการบำรุงรักษาทาง ให้สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย เป็นที่พึงพอใจ ของผู้ใช้ทาง
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
ประวัติ
หน้าที่ความรับผิดชอบ
โครงสร้างหน่วยงาน
ผู้บริหารบริหารงาน/บุคลากรปัจจุบัน
อัตรากำลัง
แผนที่ควบคุมและบัญชีระยะทาง
บัญชีทรัพย์สินงานทาง
บัญชีลักษณะผิวทาง
บัญชีเขตทาง
บัญชีสายทาง
บัญชีแบ่งเขตอำเภอและจังหวัด
บัญชีศาลาทางหลวง
บัญชีสะพาน
บัญชีสะพานและท่อน้ำ
บัญชีสะพานลอยคนเดินข้าม
บัญชีราวกันอันตราย
บัญชีไฟฟ้าแสงสว่าง
บัญชีสัญญาณไฟกระพริบ
สรุปปริมาณจราจร
ติดต่อเรา
หน่วยงานในสังกัด
ฝ่ายปฏิบัติการ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
หมวดทางหลวงสุขสำราญ
หมวดทางหลวงลำพยนต์
หมวดทางหลวงตาคลี
หมวดทางหลวงไพศาลี
หมวดทางหลวงท่าตะโก
หมวดทางหลวงหนองบัว
ฝ่ายวิศวกรรม
หน้าที่และความรับผิดชอบ
งานอำนวยความปลอดภัย
งานวางแผน
งานปรับซ่อม
งานไฟฟ้า
ฝ่ายบริหาร
หน้าที่และความรับผิดชอบ
งานสารสนเทศ
งานสารบรรณ
งานพัสดุและสัญญา
งานการเงินและบัญชี
บริการทางหลวง
ข่าวประชาสัมพันธ์
ภาพกิจกรรม
"การขออนุญาตที่เกี่ยวข้อง กับกรมทางหลวง"
คู่มือสำหรับประชาชนของกรมทางหลวง
จัดซื้อจัดจ้าง
ขายทอดตลาด
ร้องเรียนร้องทุกข์
วิสัยทัศน์ : หน่วยงานที่พัฒนา ในด้านการบำรุงรักษาทาง ให้สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย เป็นที่พึงพอใจ ของผู้ใช้ทาง
หน้าแรก
/
ข้อมูลข่าว : ดำเนินการก่อสร้างโครงข่ายทางหลวงแผ่นดิน ทางหลวงหมายเลข 11 สายแยกอินบุรี – อ.สากเหล็ก ตอน แยกอินทร์บุรี – บ.หนองบัวทอง ตอน 2 ระหว่าง กม14+600 – 28+000 ระยะทางประมาณ 13.400 กิโลเมตร
ดำเนินการก่อสร้างโครงข่ายทางหลวงแผ่นดิน ทางหลวงหมายเลข 11 สายแยกอินบุรี – อ.สากเหล็ก ตอน แยกอินทร์บุรี – บ.หนองบัวทอง ตอน 2 ระหว่าง กม14+600 – 28+000 ระยะทางประมาณ 13.400 กิโลเมตร
ลงวันที่ 25/07/2562
กรมทางหลวง ได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างโครงข่ายทางหลวงแผ่นดิน ทางหลวงหมายเลข 11 สาย แยกอินทร์บุรี – อ.สากเหล็ก ตอน แยกอินทร์บุรี – บ.หนองบัวทอง ตอน 2 ระหว่าง กม14+600 – 28+000 เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและลดระยะเวลาในการเดินทางสู่ภาคเหนือ
กรมทางหลวง โดยสำนักก่อสร้างทางที่ 1 ได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างโครงข่ายทางหลวงแผ่นดิน ทางหลวงหมายเลข 11 สายแยกอินบุรี – อ.สากเหล็ก ตอน แยกอินทร์บุรี – บ.หนองบัวทอง ตอน 2 ระหว่าง กม14+600 – 28+000 ระยะทางประมาณ 13.400 กิโลเมตร โดยทำการก่อสร้างขยายจาก 2 ช่องจราจร เป็น 4 ช่องจราจร (ไปกลับข้างละ 2 ช่องจราจร) ผิวทางเป็น Portland Cement Concrete Pavement (JRCP) หนา 25 เซนติเมตร ผิวจราจรกว้างช่องละ 3.50 เมตร ไหล่ทางชนิดเดียวกับผิวทาง ด้านนอกกว้าง 2.50 เมตร ด้านในกว้าง 1.50 เมตร โดยแบ่งการจราจรด้วย Concrete Barrier กว้าง 2.00 เมตร รวมงานติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่างบนทางหลวง
จำแนกเป็นสะพานบนทางหลัก(Main Road) 16 แห่ง (8 คู่) บริเวณใต้สะพานสามารถกลับรถได้ 2 ทิศทางและสะพานบนทางขนาน 1 แห่ง ซึ่งปัจจุบันได้มีความคืบหน้ากว่า 3.075%
ซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของงานบูรณะทางหลวงสายหลักระหว่างภาค คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จใน เดือนกุมภาพันธ์ 2565
สำหรับทางหลวงหมายเลข 11 สาย แยกอินบุรี – อ.สากเหล็ก ตอน แยกอินทร์บุรี – บ.หนองบัวทอง ตอน 2 ระหว่าง กม14+600 – 28+000 เปิดใช้งานมาประมาณ 10 ปี กรมทางหลวงจึงมีโครงการปรับปรุงขยายทางจาก 2 ช่องจราจรเป็น 4 ช่องจราจร ซึ่งเมื่อโครงการแล้วเสร็จจะช่วยเพิ่มความคล่องตัวและลดระยะเวลาให้ผู้ใช้ทางที่ไม่ประสงค์จะเข้าตัวเมืองนครสวรรค์ได้รับความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยยิ่งขึ้น
ทั้งนี้ ขอความร่วมมือผู้ใช้ทางขับขี่ด้วยความระมัดระวัง ปฏิบัติตามป้ายเตือน ป้ายแนะนำ ในระหว่างดำเนินการก่อสร้าง
เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านและผู้ร่วมทาง หากไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทางสามารถติดต่อได้ที่ สายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง)
'
Copyright © 2017 Department of Highway. All Right Reserved.
Total Visitor: 88,404 Today's Visitor: 358